• Home
  • Giới Thiệu
  • Blog
  • Liên Hệ

FanAds

You are here: Home / Blog / 5 hình thức quảng cáo Facebook tốt cho doanh nghiệp

5 hình thức quảng cáo Facebook tốt cho doanh nghiệp

March 23, 2017 // FanAds Leave a Comment

Quảng cáo Facebook là điều tất yếu cho tất cả các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân bán hàng, truyền thông online. Chắc chắn ai cũng đã từng ít nhất 1 lần nhìn thấy quảng cáo xuất hiện trên trang chủ Facebook. Và dưới đây là 5 hình thức quảng cáo phổ biến nhất, từ đó sẽ giúp bạn lựa chọn được hình thức quảng cáo tốt cho doanh nghiệp của bạn.

1. Quảng cáo tăng like Fanpage.

Đây là hình thức quảng cáo phổ biến, thường được sử dụng nhất

Contents

  • 1 1. Quảng cáo tăng like Fanpage.
  • 2 2. Quảng cáo cho bài đăng trong Fanpage
  • 3 3. Quảng cáo Facebook cho sự kiện
  • 4 4. Quảng cáo Facebook cho website
  • 5 5. Quảng cáo cài đặt ứng dụng cho điện thoại

1. Quảng cáo tăng like Fanpage.

g hiệu của bạn. Khi sử dụng hình thức này thì nhà quảng cáo Facebook nên xem xét sử hình ảnh cuốn hút, rõ ràng, có điểm nhấn để thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thông điệp quảng cáo tăng like hiển thị lên Facebook chỉ giới hạn trong 90 từ, vì vậy cần phải sử dụng thông điệp cho rõ ràng, từ ngữ sắc bén và phải có lời kêu gọi hành động.

quang cao tang like fanpage

 

2. Quảng cáo cho bài đăng trong Fanpage

Hình thức quảng cáo này giúp bài đăng của bạn tiếp cận đến nhiều khách hàng hơn, các câu chuyện được tài trợ sẽ xuất hiện trực tiếp trên bảng tin hoặc góc bên phải của người dùng (nếu dùng máy tính).

2. Quảng cáo cho bài đăng trong Fanpageent/uploads/2017/03/quang-cao-fanpage.jpg" alt="quang cao fanpage" width="599" height="430" />

3. Quảng cáo Facebook cho sự kiện

Ở hình thức quảng cáo này, Facebook sẽ cho phép những sự kiện, chương trình khuyến mãi của bạn xuất hiện rộng rãi đến người dùng. Mẫu quảng cáo sẽ được xuất hiện trực tiếp nên trong sự kiện cần có đủ tiêu đề sự kiện, ngày tháng, thời gian và địa điểm tổ chức, càng rõ ràng càng tốt và tối

3. Quảng cáo Facebook cho sự kiện

_274" style="width: 604px" class="wp-caption aligncenter">quang cao facebook cho su kien
Quảng cáo sự kiện (Event).

4. Quảng cáo Facebook cho website

Website của bạn sẽ được đặt góc bên phải của bảng tin, người dùng quan tâm thì sẽ click vào banner quảng cáo của bạn.  Văn bản quảng cáo được giới hạn trong 90 ký tự, vì vậy các nhà quảng cáo Facebook nên xem xét sử dụng thông điệp rõ ràng và lời kêu gọi hành động. Hình ảnh là một trong những yếu tố quan trọng nhất, vì vậy bạn nên xem xét sử dụng nhiều biến thể quảng cáo với hình ảnh khác nhau để người dùng cảm thấy ấn tượng nhất

4. Quảng cáo Facebook cho website

6 aligncenter" src="https://fanads.vn/wp-content/uploads/2017/03/quang-cao-facebook-cho-website.jpg" alt="quang cao facebook cho website" width="599" height="417" />

 

5. Quảng cáo cài đặt ứng dụng cho điện thoại

Quảng cáo cài đặt ứng dụng cho điện thoại là hình thức vô cùng thú vị để các doanh nghiệp  muốn thúc đẩy phát triển các ứng dụng điện thoại di động. Thông tin mô tả mẫu quảng cáo dài 130 ký tự nên bạn cần mô tả ngắn gọn, thu hút người đọc và quan trọng là phải có lời kêu gọi hành động.

quang cao cai dat ung dung dien thoai

Trên chỉ là 5 cách quảng cáo phổ biến nhất trong tất cả các hình thức quảng cáo

5. Quảng cáo cài đặt ứng dụng cho điện thoại

iệp.

Filed Under: Blog

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Copyright © 2019 · Endless Theme on Genesis Framework · WordPress · Log in