Quảng cáo trên Facebook tính tiền trên số lượt click

Quảng cáo trên Facebook tính tiền trên số lượt click, mức đấu giá càng cao thì quảng cáo càng có cơ hội xuất hiện ưu tiên hơn, bạn phải khoán ngân sách số tiền giới hạn mỗi ngày.

Nếu số tiền ngân sách mỗi ngày đã trừ hết vào số tiền click trong ngày thì quảng cáo sẽ tự động tạm dừng và tiếp tục hoạt động vào ngày tiếp theo.

Bạn hãy lựa chọn số tiền ngân sách mỗi ngày thật hợp lý cho quảng cáo của bạn. Quảng cáo banner trên facebook là hình thức xuất hiện ngẫu nhiên tùy vào ngân sách gói quảng cáo mà khách hàng lựa chọn.

Hơn 80% các công ty quảng cáo lớn tại Mỹ sử dụng Facebook Ads để tự quảng bá trong khi các doanh nghiệp cũng bắt đầu coi mạng xã hội này như một môi trường thuận lợi để thực hiện các chiến dịch mở rộng thị trường.

Với 340 triệu lượt người sử dụng mỗi tháng, Facebook Ads đã trở thành một công cụ không thể bỏ qua đối với 83 trong số 100 công ty chi nhiều tiền quảng cáo nhất tại Mỹ. Khảo sát mới đây của tổ chức nghiên cứu AdAge cho thấy ngay cả những tên tuổi lớn như Johnson&Johnson, Nike hay AT&T cũng đang phải “cậy nhờ” mạng xã hội này để phát triển thương hiệu.

Ngoài cách quảng cáo bằng banner, Facebook Ads còn cho phép khách hàng tạo trang cá nhân trên mạng xã hội của mình. Người sử dụng sẽ được liên kết và thường xuyên cập nhật thông tin về hãng nếu họ trở thành “người hâm mộ” (Fan) của các trang này. Với cách làm đó, Starbucks đã thu hút được 3,7 triệu fan trong khi con số của Coca-Cola là 3,5 triệu.

Leave a Reply